4 ข้อดีของการจัดโปรแจกแถม

การแจกของพรีเมียม หรือของชำร่วย เป็นศาสตร์อย่างหนึ่งของการจัดโปร... แล้วมันดียังไงล่ะ?

 

1. ช่วยกระตุ้นแบรนด์ ...ถ้าแบรนด์เรามีการแจกของพรีเมียมที่น่าสนใจ การแจกก็จะเป็นการกระตุ้นให้คนเข้ามาสนใจแบรนด์ของเรา บางทีเค้าอาจจะเห็นแบรนด์เราผ่านๆไม่ว่าจะเป็นการเดินผ่านหน้าร้าน หรือscroll หน้า news feed บน facebook ผ่านไป การที่เราแจกของจะทำให้เค้าหยุดชะงักมาสนใจหรือชั่วครู่ และถ้าสินค้าของเราเกิดโดนใจเค้าขึ้นมา ลูกค้าของเราก็จะเดินเข้าร้านมาส่องสินค้า และสุดท้ายเราก็จะปิดการขายได้

 

2. สร้างมูลค่าให้แบรนด์ ...การที่เรามีของดีๆแจกให้ลูกค้า จะทำให้ลูกค้าประทับใจ และทำให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์เราดีขึ้น ยิ่งของที่แจกมีคุณค่าเท่าไหร่ แสดงความเป็นตัวตนของแบรนด์มากเท่าไหร่ ความเป็นแบรนด์ของเราก็จะยิ่งแข็งแกร่งขึ้น


 

3. เอาตัวรอดด้วยการแจก/แถม ...เดี๋ยวนี้มีพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์เกิดขึ้นมาเยอะมาก การขายของออนไลน์เป็นอะไรที่ง่ายครับ แต่ปัญหาก็มีอยู่บ้าง เช่น การเป็นร้านเล็กๆ ทำงานคนเดียว ต้องคอยรับออเดอร์และแพ็คของส่งลูกค้าทุกวัน ยังไงสินค้าก็ต้องมีการตกหล่นครับ หรือบางทีสินค้าอาจจะมีตำหนิ ส่งลูกค้าไปแล้วโดนต่อว่ากลับมา ลูกเล่นเล็กๆที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์จะใช้ให้เอาตัวรอดไปได้อย่างสวยๆหล่อๆกันเลยก็คือ “ขออภัยด้วยคะ/ครับ จากความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ทางร้านจะรับผลิดชอบให้คะ/ครับ” แล้วต่อท้ายด้วย “เราจะแถม...ให้กับลูกค้าเพื่อเป็นการขอโทษด้วยคะ/ครับ” บอกเลยครับว่าลูกค้านี่จากเดือดๆกลายเป็นปลื้มขึ้นมาทันที


 

4. ทำให้เกิดการบอกต่อ ...การที่เราแจกของให้ลูกค้าไป จะทำให้เกิดการบอกต่อไปังเพื่อนสนิทมิตรสหายของลูกค้าเราครับ เช่น ลูกค้าได้ที่รองแก้วจากเราไปก็นำไปใช้รองแก้วที่โต๊ะออฟฟิศ พอเพื่อนมาเห็นเข้าก็เกิดอาการ ”อุ๊ยย ที่รองแก้วน่ารักจังเลย ไปซื้อมากจากใหน” ลูกค้าของเราก็ตอบกลับไปว่าได้มาจากร้าน...นะ แต่ว่าที่ร้านเค้าแถมมาให้กับสินค้า นอกจากจะเกิดการบอกต่อแล้วยังอาจจะทำให้เพื่อนของลูกค้ามาซื้อสินค้าจากเราด้วยครับ

 

นอกจากข้อดี 4 อย่างข้างต้นแล้ว การแจก หรือการให้ยังสร้างความสุขให้กับเราได้อีกด้วยครับ

to give is a gift

 

ถ้าคุณกำลังมองหาของพรีเมียมที่ราคาไม่แรง และแสดงความเป็นแบรนด์ของคุณได้อย่างดี

เราขอแนะนำสินค้าประเภทยางหยอดครับ เช่น พวงกุญแจ แท็กกระเป๋า ที่รองแก้ว และอื่นๆ

หากสนใจ ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ตามนี้

fb page: www.facebook.com/rubberkeychain

fb message: http://m.me/rubberkeychain

Email: thaisoftpvc@gmail.com

Line ID: @wzg2341n

Visitors: 88,500